Điều kiện giao dịch chung
Chính sách hoàn
trả, bao gồm thời hạn hoàn trả, phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua, cách thức
lấy lại tiền, chi phí cho việc hoàn trả này;
1. Đối với sản phẩm chưa qua sử dụng
- Quý khách hàng được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản
phẩm chưa lắp đặt, chưa qua sử dụng và được kiểm tra bởi kỹ thuật viên của
Mitsubishi Cleansui. Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản
phẩm đổi.
- Thời gian áp dụng cho việc đổi mới
Trong vòng 5 ngày kể từ ngày mua đối với các sản phẩm thiết
bị lọc nước.
Trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua đối với các sản phẩm cây
nóng lạnh.
2. Đối với sản phẩm đã sử dụng
a) Với các sản phẩm mang model AL700E/Eu301, EU201, EU202,
A101E/EU101, Z9E/ET101, SSX880E, MP02-3, MP02-4 và các model lắp tại vòi:
CSP801E/EF102, EF201 và EF401:
- Bảo hành tại nhà trong vòng 24h kể từ khi tiếp nhận đối với
khu vực TP Hồ Chí Minh và TP Hà Nội. (Trừ ngày lễ, tết và chủ nhật)
- Bảo hành tại nhà trong vòng 72h kể từ khi tiếp nhận đối với
các tỉnh thành khác. (Trừ ngày lễ, tết & chủ nhật)
b) Đối với các sản phẩm nhỏ khác nhu vòi sen tắm:
SK106W/ES201W, ES101, ES301 và các model dạng bình lọc: EJ101, EJ102, EJ103:
- Khách hàng tự mang hàng bảo hành đến Trung Tâm Bảo Hành của
Công ty hoặc các trạm Dịch vụ ủy Quyền trên cả nước.
3. Quá thời gian đổi mới sản phẩm:
Khi phát sinh các trường hợp liên quan tới đổi mới sản phẩm
nhưng vượt quá mốc thời gian quy định ở các mục nêu trên, Quý khách hàng sẽ được
đổi trả sản phẩm theo quy định tại mục V – QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
4. Trường hợp không chấp nhận đổi trả
- Thiết bị không có tem bảo hành trong lần sửa chữa đầu tiên
hoặc tem bị rách, có dấu hiệu đã tháo.
- Thiết bị do va chạm, rơi rớt gây nứt bể, sử duạng hoặc để
chất rửa có chứa axit, dầu bóng, các dung dịch có tính ăn mòn tiếp xúc lên bề mặt
sản phẩm gây nên vết ố, bong tróc, biến dạng bề mặt sản phẩm gây nên vết ố,
bong tróc, biến dạng bề mặt sản phẩm.
- Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, bị động vật, côn trùng xâm
nhập, sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
- Hư hỏng do thiên tai hỏa họa, lụt lội, sét đánh, dùng sai
điện áp chỉ định, nguồn điện không ổn định.
- Sản phẩm hư hỏng, móp méo do vận chuyển không đúng quy
cách.
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành, sử dụng không đúng hướng
dẫn của hãng.
- Hư hỏng do hoạt động trong môi trường có nhiệt độ cao hoặc
trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời.
- Không bảo hành Pin kèm theo (nếu có)