Hiện tại, hotline 1800 8171 (miền Nam) đang tạm ngưng tiếp nhận cuộc gọi. Đây là hoạt động bảo trì thường niên của đơn vị viễn thông để đảm bảo trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Chúng tôi đang nỗ lực để khôi phục kết nối trong thời gian sớm nhất nhằm đảm bảo trải nghiệm xuyên suốt và thuận tiện nhất cho Quý khách hàng.
Trong thời gian gián đoạn, nếu Quý khách phát sinh nhu cầu về sản phẩm và dịch vụ, vui lòng liên hệ qua các kênh bên dưới hoặc quét mã QR code để được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác:
– Fanpage chính thức: Thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui
– Zalo Official Account (OA): Thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui

Quý khách liên hệ Mitsubishi Cleansui
Ngay khi hotline hoạt động trở lại, chúng tôi sẽ thông tin đến Quý khách hàng trên các kênh truyền thông chính thức của Mitsubishi Cleansui.
Mitsubishi Cleansui chân thành cảm ơn sự cảm thông của Quý khách hàng về sự bất tiện này. Mitsubishi Cleansui cam kết luôn nỗ lực mang đến sản phẩm và chất lượng dịch vụ chuẩn Nhật Bản.