Mitsubishi Cleansui chuẩn hóa quy trình thay bộ lọc chính hãng, áp dụng cho toàn hệ thống
Tin tức MCC
Trước tình trạng bộ lọc giả xuất hiện ngày càng tinh vi, Mitsubishi Cleansui chuẩn hóa quy trình thay bộ lọc chính hãng, minh bạch áp dụng cho toàn hệ thống.
1. Quy trình thay bộ lọc chính hãng
Để đảm bảo tính minh bạch, kỹ thuật viên Mitsubishi Cleansui bắt buộc thực hiện 2 thao tác đối chứng:
– Cắt bỏ 2 đầu IN–OUT của bộ lọc cũ ngay sau khi thay bộ lọc mới để xác nhận bộ lọc đã qua sử dụng và không thể tái dùng.

Kỹ thuật viên Mitsubishi Cleansui bắt buộc cắt bỏ 2 đầu IN – OUT của bộ lọc cũ
– Rạch thùng & mở dấu niêm phong bộ lọc mới trước mặt khách hàng để đảm bảo bộ lọc mới, nguyên vẹn và chính hãng Mitsubishi Cleansui.

Dấu niêm phong bộ lọc mới chính hãng Mitsubishi Cleansui
2. Ưu tiên thanh toán bằng hình thức chuyển khoản
Để tránh nhầm lẫn và đảm bảo quyền lợi bảo hành minh bạch, Mitsubishi Cleansui khuyến khích khách hàng thanh toán chuyển khoản vào tài khoản Công ty TNHH Hải Li.
Thông tin QR – Chi nhánh Hồ Chí Minh (HDBank)
Tên tài khoản: CONG TY TNHH HAI LI
Số tài khoản: 085704079000079
Ngân hàng: Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank)
Thông tin QR – Chi nhánh Hà Nội (BIDV)
Tên tài khoản: CTY TNHH HAI LI CHI NHANH HA NOI
Số tài khoản: 2130115905
Ngân hàng: Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)

Thanh toán chuyển khoản vào tài khoản Công ty TNHH Hải Li
Liên hệ hotline miễn phí 1800 8171 (Miền Nam) – 1800 8172 (Miền Bắc) để được giải đáp thắc mắc và hỗ trợ kỹ thuật kịp thời.
Tin cùng chuyên mục
Tin tức MCC