fbpx
arrow-left-gray+icon Trở lại trang chủ

Lời cảnh báo từ Mitsubishi Cleansui: “Kiểm tra ngay để tránh sản phẩm giả mạo”

Tin tức MCC

clock+icon 09.08.2024

Mitsubishi Cleansui cảnh báo khách hàng về sự xuất hiện của sản phẩm giả mạo trên thị trường. Để bảo vệ sức khỏe và quyền lợi của khách hàng, chúng tôi cung cấp các bước kiểm tra chi tiết trước và sau khi mua sản phẩm. Những biện pháp này không chỉ giúp tránh mua phải hàng giả, mà còn đảm bảo khách hàng nhận được đầy đủ chế độ bảo hành và hỗ trợ từ hãng.

1. Kiểm tra trước khi mua

Trước khi quyết định mua sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng kiểm tra tên đại lý và mã sản phẩm trên mục điểm bán của trang web chính hãng Mitsubishi Cleansui. Điều này đảm bảo những sản phẩm mà Quý khách hàng mua là hàng chính hãng và được phân phối từ đại lý ủy quyền của chúng tôi.

Kiểm tra tên đại lý trên website chính hãng

Kiểm tra tên đại lý trên website chính hãng

2. Kiểm tra sau khi mua

Sau khi mua hàng, Quý khách hàng hãy kiểm tra ngay những thông tin này để chắc chắn mua hàng chính hãng từ đại lý ủy quyền

Kiểm tra tem và số serial trên sản phẩm

Quý khách hãy kiểm tra kỹ sản phẩm để đảm bảo rằng thiết bị có tem và số serial đầy đủ. Đây là những dấu hiệu quan trọng để xác định sản phẩm chính hãng.

Team sản phẩm chính hãng của Cleansui bao gồm mã QR và số serial. Quét mã QR, Quý khách hàng sẽ được đăng ký bảo hành điện tử.

Tem chính hãng được dán trên sản phẩm sau khi hoàn tất lắp đặt

Kiểm tra xem đại lý đã đăng ký bảo hành với Mitsubishi Cleansui hay chưa?

Điều này giúp bảo vệ quyền lợi của Quý khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Nếu đại lý không đăng ký bảo hành với Cleansui, thì khách hàng nhiều khả năng sẽ không được sử dụng các dịch vụ chăm sóc chính hãng.

Trường hợp đại lý có đăng ký bảo hành với Cleansui, Quý khách hàng sẽ nhận được 2 yếu tố sau để xác thực.

  • Tin nhắn kích hoạt từ Cleansui: Tin nhắn được gửi từ brand name Cleansui, đây là yếu tố khẳng định sản phẩm của Quý khách đã được đăng ký bảo hành chính hãng. Nội dung tin nhắn thông báo kích hoạt thành công bảo hành cho sản phẩm và hotline hỗ trợ theo khu vực mua hàng (1800 8172 cho miền Bắc và 1800 8171 cho miền Nam).
  • Cuộc gọi từ Cleansui: Sau từ 1 đến 3 ngày kể từ khi lắp đặt sản phẩm, Quý khách hàng sẽ nhận được một cuộc gọi từ bộ phận chăm sóc khách hàng Cleansui, nhằm xác nhận thông tin lắp đặt và khảo sát sự hài lòng. Đây là một phần trong dịch vụ 3-3-1 chuẩn Nhật của chúng tôi.

Tin nhắn và cuộc gọi chính hãng từ Mitsubishi Cleansui

3. Cảnh báo quan trọng

Hiện tại trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm giả mạo, trôi nổi. Đặc biệt là bộ lọc và các thiết bị lọc nước không được phân phối chính hãng.

Bộ lọc không chính hãng sản xuất không đạt tiêu chuẩn chất lượng, không loại bỏ hoàn toàn các tạp chất và vi khuẩn có hại, thậm chí có thể làm ô nhiễm nước thêm.

Ngoài ra, quá trình sản xuất có thể sử dụng hóa chất. Những hóa chất không được phép này sẽ hòa tan vào nước, gây nguy hiểm khi sử dụng nước cho ăn uống. Điều này có thể gây ra các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng như nhiễm trùng, rối loạn tiêu hóa,…

Các bộ lọc trôi nổi và phần vật liệu không an toàn bên trong

Chúng tôi khuyến nghị Quý khách hàng nên kiểm tra kỹ lưỡng và chỉ mua sản phẩm từ showroom và các đại lý ủy quyền chính hãng của Mitsubishi Cleansui.

Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp Quý khách hàng an tâm hơn trong quá trình mua sắm và sử dụng các sản phẩm của Mitsubishi Cleansui.

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 18008172 (miền Bắc) – 18008171 (miền Nam) để được hỗ trợ kịp thời.

arrow-top