Chúng tôi cam kết đảm bảo quyền lợi của Quý khách hàng khi mua các sản phẩm của hãng một cách đầy đủ và chuyên nghiệp nhất.
THỜI HẠN ÁP DỤNG BẢO HÀNH DÒNG CM
- 5 Năm cho bộ vòi: Model EU301; EU201; EU202; EU101
- 2 năm cho bình điện phân, bàn phím điều khiển: Model EU301
- 2 Năm bảo hành chung dòng: Model MPOE-P; MPOE-S
- Bộ lọc EUC2000: Lỗi kỹ thuật được đổi mới trong 06 tháng
- Bộ lọc của MPOE050E: 500.000L nước lọc
- 1 năm bảo hành thân máy: Model MP02-3; MP02-4
- 1 tháng cho bộ lọc: UMC2150; UMC2050
THỜI HẠN ÁP DỤNG BẢO HÀNH DÒNG CS
- 2 năm cho thân máy: Model ET201; ET101, EF102, EF201, EF401; ES101, ES201W; ES301; EJ101; EJ102; EJ103
- 6 tháng cho vòi lấy nước, dây kết nối: Model ET101, ET201
- 6 tháng cho bộ lọc Model ETC21
- 3 tháng/300 lít nước cho bộ lọc: EFC11; EFC21; EFC41W
- 4 tháng/ 8000 lít nước cho bộ lọc: ESC11
- 2 tháng / 4000 lít nước cho bộ lọc: ESC21W
- 1 tháng / 3000 lít nước cho bộ lọc: ES31CZ
- 3 tháng/ 200 lít cho bộ lọc: EJC1
Để đăng ký bảo hành cho sản phẩm, Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin theo mẫu dưới đây. Ngoài ra, Quý khách cũng có thể gọi tổng đài miễn phí để được hỗ trợ:
- Đối với dòng lọc nước cao cấp, hệ thống lọc: 1800 8171 (Miền Nam)/ 1800 8172 (Miền Bắc)
- Đối với dòng lọc nước tiện lợi, vòi sen tắm: 1800 2053 (Miền Nam)/ 1800 2054 (Miền Bắc)
Chú ý:
- Các sản phẩm EF102, EF201, EF401; ES101, ES201W; ES301; EJ101; EJ102; EJ103 không được đăng ký bảo hành qua website sẽ được áp dụng với chính sách bảo hành thông thường 1 năm
- Các bộ lọc EFC11; EFC21; EFC41W, ESC11, ESC21W, ES31CZ, EJC1 không được đăng ký bảo hành qua website sẽ được áp dụng với chính sách bảo hành thông thường 7 ngày
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ
Bước 1: Truy cập trang đăng ký bảo hành
Truy cập link: https://mitsubishicleansui.my.site.com/s/?standard=false hoặc quét mã QR:
Bước 2: Nhập đầy đủ thông tin
|
|
|
|
|
|
|
|
Bước 3: Bấm “Gửi” để hoàn tất kích hoạt bảo hành điện tử