Điều kiện giao dịch chung

Chính sách hoàn trả, bao gồm thời hạn hoàn trả, phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua, cách thức lấy lại tiền, chi phí cho việc hoàn trả này;

1. Đối với sản phẩm chưa qua sử dụng

- Quý khách hàng được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm chưa lắp đặt, chưa qua sử dụng và được kiểm tra bởi kỹ thuật viên của Mitsubishi Cleansui. Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.

- Thời gian áp dụng cho việc đổi mới

Trong vòng 5 ngày kể từ ngày mua đối với các sản phẩm thiết bị lọc nước.

Trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua đối với các sản phẩm cây nóng lạnh.

2. Đối với sản phẩm đã sử dụng

a) Với các sản phẩm mang model AL700E/Eu301, EU201, EU202, A101E/EU101, Z9E/ET101, SSX880E, MP02-3, MP02-4 và các model lắp tại vòi: CSP801E/EF102, EF201 và EF401:

- Bảo hành tại nhà trong vòng 24h kể từ khi tiếp nhận đối với khu vực TP Hồ Chí Minh và TP Hà Nội. (Trừ ngày lễ, tết và chủ nhật)

- Bảo hành tại nhà trong vòng 72h kể từ khi tiếp nhận đối với các tỉnh thành khác. (Trừ ngày lễ, tết & chủ nhật)

b) Đối với các sản phẩm nhỏ khác nhu vòi sen tắm: SK106W/ES201W, ES101, ES301 và các model dạng bình lọc: EJ101, EJ102, EJ103:

- Khách hàng tự mang hàng bảo hành đến Trung Tâm Bảo Hành của Công ty hoặc các trạm Dịch vụ ủy Quyền trên cả nước.

3. Quá thời gian đổi mới sản phẩm:

Khi phát sinh các trường hợp liên quan tới đổi mới sản phẩm nhưng vượt quá mốc thời gian quy định ở các mục nêu trên, Quý khách hàng sẽ được đổi trả sản phẩm theo quy định tại mục V – QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

4. Trường hợp không chấp nhận đổi trả

- Thiết bị không có tem bảo hành trong lần sửa chữa đầu tiên hoặc tem bị rách, có dấu hiệu đã tháo.

- Thiết bị do va chạm, rơi rớt gây nứt bể, sử duạng hoặc để chất rửa có chứa axit, dầu bóng, các dung dịch có tính ăn mòn tiếp xúc lên bề mặt sản phẩm gây nên vết ố, bong tróc, biến dạng bề mặt sản phẩm gây nên vết ố, bong tróc, biến dạng bề mặt sản phẩm.

- Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, bị động vật, côn trùng xâm nhập, sử dụng trong môi trường ẩm ướt.

- Hư hỏng do thiên tai hỏa họa, lụt lội, sét đánh, dùng sai điện áp chỉ định, nguồn điện không ổn định.

- Sản phẩm hư hỏng, móp méo do vận chuyển không đúng quy cách.

- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành, sử dụng không đúng hướng dẫn của hãng.

- Hư hỏng do hoạt động trong môi trường có nhiệt độ cao hoặc trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời.

- Không bảo hành Pin kèm theo (nếu có)