Chính sách

Đổi trả và bảo hành

Quý khách vui lòng giữ giấy giao nhận, hóa đơn mua hàng và phải đảm bảo sản phẩm có dán tem chống hàng giả của chúng tôi khi yêu cầu đổi sản phẩm. Nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ kiểm tra và xác nhận tình trạng sản phẩm để tư vấn và xử lý cho khách hàng.
Chúng tôi cam kết đổi sản phẩm nếu sản phẩm mà quý khách nhận được không thể sử dụng do lỗi của nhà sản xuất.
ĐIỀU KIỆN VỀ SẢN PHẨM ĐỔI TRẢ, BẢO HÀNH
ĐIỀU KIỆN VỀ SẢN PHẨM ĐỔI TRẢ, BẢO HÀNH
- Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành của hãng, còn trong thời hạn bảo hành. Tem bảo hành, mã vạch series number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu trầy xước, đã sửa đổi, tẩy xoá hay bị rách mờ.
- Những chi tiết hư hỏng của thiết bị được nhân viên chúng tôi xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
- Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.
- Các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành, hoặc thay mới đúng theo quy định cùa công ty.
- Hàng mới mua trong vòng 03 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thoả thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại 100% số tiền đã mua. Không áp dụng đối với các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, dơ bẩn. Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 03 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa). Nếu không thể sửa chữa được thì cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương.
- Thời gian giải quyết từ 1->3 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày Chủ nhật và các ngày Lễ tết) và tuỳ từng trường hợp có thể giải quyết nhanh hơn.
HÀNG MUA BỊ LỖI, BỊ HƯ HẠI TRONG QUÁ TRÌNH VẬN CHUYỂN, SẢN PHẨM GIAO KHÔNG ĐÚNG THEO ĐƠN ĐẶT HÀNG
HÀNG MUA BỊ LỖI, BỊ HƯ HẠI TRONG QUÁ TRÌNH VẬN CHUYỂN, SẢN PHẨM GIAO KHÔNG ĐÚNG THEO ĐƠN ĐẶT HÀNG
- Khi nhận sản phẩm, quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm về chất lượng sản phẩm, không sứt vỡ, móp méo, đầy đủ phụ kiện kèm theo, giấy tờ đi kèm (nếu có). Tất cả những sản phẩm giao tới tận tay cho quý khách là hàng mới 100% và có dán tem bảo hành của hãng sản xuất, quý khách vui lòng kiểm tra khi nhận sản phẩm. Trên tem có ghi rõ ngày tháng năm và thời hạn bảo hành theo đúng quy định bảo hành chính hãng.
- Nếu sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng, hãy liên hệ với chúng tôi trong thời gian sớm nhất, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra, nếu đơn hàng của bạn bị gửi nhầm, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).
KHUYẾN CÁO: TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH
KHUYẾN CÁO: TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH
- Thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, sử dụng hoặc để chất rửa có chứa axit, dầu bóng, các dung dịch có tính ăn mòn tiếp xúc lên bề mặt sản phẩm gây nên vết ố, bong tróc, biến dạng bề mặt sản phẩm.
- Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, bị động vật, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
- Hư hỏng do thiên tai hoả hoạn, sử dụng nguồn điện không đúng chỉ định hoặc nguồn điện không ổn định hoặc do vận chuyển không đúng quy cách.
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  • Đối với thiết bị lọc dưới bồn rửa A101E, bảo hành 5 năm cho bộ vòi và 1 năm cho các thành phần khác của thiết bị.
  • Đối với thiết bị điện giải ion kiềm AL700E, bảo hành 5 năm cho bộ vòi và 2 năm cho các thành phần khác của thiết bị.
  • Bảo hành 1 năm cho : thiết bị lọc nước tại vòi sen SK106W, bộ lọc UZC2000E.